Chính sách đổi trả

Quy định đổi trả

Khách hàng nhận sản phẩm và có quyền kiểm tra hàng trước khi nhận, và được đổi, trả trong các trường hợp:

  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
  • Giao sai sản phẩm về: mẫu mã, kích cỡ, khung..v..v.
  • Các trường hợp khác vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ.

Sản phẩm gặp lỗi Quý khách vui lòng thông báo trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng và gửi kèm hình ảnh để được đảm bảo quyền lợi một cách tốt nhất

Đối với khách hàng ở tỉnh, quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán, nếu có vấn đề khách hàng cần chụp ảnh sản phẩm và gửi ngay về KoreanDecor qua fanpage/zalo/email hoặc báo với nhân viên phụ trách bán hàng để được hỗ trợ.

Lưu ý:

  • Thời gian quy định  về việc phản hồi là 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
  • Sau thời gian kể trên, nếu KoreanDecor không nhận được bất cứ phản hồi nào từ khách hàng, chúng tôi sẽ hiểu rằng khách hàng không có bất cứ khiếu nại gì về sản phẩm.

Chi phí trả hàng

  • Sản phẩm do lỗi nhà sản xuất: Mọi chi phí vận chuyển trả hàng do Korean Decor chi trả.
  • Lý do khác: Mọi chí phí vận chuyển do khách hàng chi trả.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng qua hotline 0914064335 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *